Buổi tập huấn kỹ năng nghiệp vụ tổ chức Đại hộ chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2024

     Ngày 10/03/2023 tại giảng đường 806 của Nhà trường, Đoàn Thanh niên công sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng nghiệp vụ tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024. Đây là sự kiện diễn ra thường niên do Đoàn trường tổ chức nhằm đảm bảo nội dung Đại hội và nâng cao nghiệp vụ cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành các chi đoàn.

 

 

     Chương trình có sự tham dự của Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Trường và ThS. Nguyễn Thái Duy – Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, cùng toàn thể cán bộ chi Đoàn Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà.

     Tại chương trình, Các Chi đoàn đã được hướng dẫn chuẩn bị văn kiện, nội dung, nhân sự và công tác tổ chức Đại hội, Công tác rà soát, bổ sung quy hoạch Cán bộ Đoàn các cấp, các công tác quy hoạch như hệ thống cơ sở pháp lý, mục đích, yêu cầu, nguyên tắc, phương châm, tiêu chuẩn, cơ cấu và quy trình triển khai thực hiện và đảm bảo theo đúng quy định của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

 

 

     Cũng trong khuôn khổ Chương trình, các Cán bộ đoàn đã được nghe báo cáo viên ThS. Nguyễn Thái Duy chia sẻ những kỹ năng dành cho người làm công tác Đoàn.

     Thông qua buổi tập huấn sẽ là bước đệm, cũng như điều kiện để các Chi đoàn tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023-2024 thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

about-star
about-star