Tân sinh viên Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà nhập học năm 2022

 

     Hòa trong không khí mùa tựu trường của sinh viên cả nước, Tân sinh viên khóa 16 Đại học Quốc tế Bắc Hà háo hức trong ngày làm thủ tục nhập học. Ngay từ sớm ngày 16/9 và 17/9, hàng trăm thí sinh trúng tuyển đã có mặt tại trường. Không khí buổi tập trung rất náo nhiệt với nhiều khẩu hiệu chào đón Tân sinh viên. Niềm vui lẫn niềm tự hào thể hiện rõ trên nét mặt mỗi Tân sinh viên khi các bạn chính thức trở thành sinh viên của Trường.

     Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các Tân sinh viên nhập học, Trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học trên trang web của Trường trước một tuần. Phương thức này giúp sinh viên chuẩn bị tốt hồ sơ nhập học, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi làm thủ tục.

     Bên cạnh đó, các thầy cô luôn hết lòng giúp đỡ và phối hợp đón Tân sinh viên với rất nhiều hoạt động như: hướng dẫn quy trình làm thủ tục, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, trợ giúp các em trong những ngày đầu bước chân vào đại học.

     Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đón sinh viên của Trường, chỉ trong hai ngày 16/9 và 17/9, các Tân sinh viên đã hoàn thành quy trình và thủ tục nhập học một cách nhanh chóng,thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tất cả các em.

     Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi nhập học:

 

 

 

 

 

 

about-star
about-star