Đại học Quốc tế Bắc Hà tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3-2023)

     Được sự quan tâm, nhất trí của Ban giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn. Sáng 24/03/2023 tại sân bóng B5 Mai Dịch, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà liên kết và phối hợp cùng Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh của Trường Cao đẳng Bách Khoa và Trường Cao đẳng kinh tế công nghệ Hà Nội đã tổ chức Hội thao gồm 2 nội dung: đá bóng, kéo co.

 

Các đội nhận giải chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô

 

     Tham dự chương trình về phía Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà có PGS.TS Nguyễn Quốc Trung – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đào Quốc Tiến – Trưởng Ban Thanh tra và giám sát, cùng trưởng các Phòng, Ban chức năng trong Trường và Đại diện phía Trường Cao đẳng Bách Khoa và Trường Cao đẳng kinh tế công nghệ Hà Nội. Hội thao còn có sự góp mặt của 16 đội thi và hơn 350 vận động viên đến từ các Chi đoàn.

 

 

     Hội thao là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Đây cũng là một sự kiện quan trọng, trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà Trường tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tăng cường giao lưu giữa các Sinh viên các lớp và các Khoa trong Trường.

Một số hình ảnh tại hội thao:

 

 

 

 

 

 

about-star
about-star