Hội nghị Nhà đầu tư năm 2021

Ngày 26/7/2022 tại Hội trường Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà đã tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư.

     Tới dự hội nghị gồm: Cổ đông, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, trưởng các phòng ban, các Khoa, đơn vị cấp 2 và đại diên các nhà Khoa học, doanh nghiệp.

 

(Toàn hội nghị chụp ảnh tập thể lưu niệm)

     Hội nghị đã thông qua "Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022 của Ban giám hiệu; Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 của Ban kiểm soát; Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022 của Nhà đầu tư.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS Trần Thị Tâm Đan nhấn mạnh: “Trong thời gian vừa qua Nhà trường đã rất cố gắng trong mọi mặt, tinh gọn bộ máy hoạt động, thực hiện công tác giám sát nghiêm túc nhưng bên cạnh đó cũng gặp nhiều khó khăn trong việc xin cấp phép xây dựng do đó để giải quyết cần sát sao và phối hợp các các Bộ, ban ngành và tìm các Nhà đầu tư chiến lược”

 

(Hình ảnh PGS.TS Trần Thị Tâm Đan phát biểu trước Hội nghị)

     Ông Ngô Đình Loan, Phó Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh: “Để phát triển Trường, Nhà trường cần tập trung toàn lực vào xây dựng cơ sở vật chất”.

 

 

     Sau khi nghe những ý kiến thảo luận tại Hội nghị Ông Phạm Văn Hiệp -  Đại diện Nhà đầu thay mặt các Nhà đầu tư tiếp thu các ý kiến của Đại biểu và cũng nhấn mạnh: “ Từ năm 2016 – nay Trường cũng đưa ra nhiều phương án để điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư để phù hợp quy mô đào tạo và xin cấp phép xây dựng Trường, nhưng khi thực hiện gặp nhiều vấn đề về thủ tục hành chính chưa đồng bộ. Nhưng Ông vẫn  khẳng định trước Hội nghị  sẽ cùng các lãnh đạo Hội đồng trường, Ban Giám hiệu tiếp tục có những nghiên cứu và giải pháp tốt để có những quyết sách phù hợp.

 

(Hình ảnh Ông Phạm Văn Hiệp đại diện nhà đầu tư phát biểu)

     Kết luận tại Hội nghị PGS.TS Trần Thị Tâm Đan nhấn mạnh: “Toàn trường phát huy những thành quả đã đạt được trong năm học 2021 - 2022, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục chung sức xây dựng và phát triển Nhà trường”

Một số hình ảnh buổi Hội nghị:

 

 

 

 

 

 
about-star
about-star